Bài học kinh nghiệm

Zollipops: Câu chuyện khởi nghiệp thành công của công ty kẹo triệu đô và cô chủ nhỏ 13 tuổi

Mặc dù chỉ mới 13 tuổi, song cô chủ nhỏ - Alina Morse - đã viết nên một câu chuyện khởi nghiệp hết sức thành công của riêng mình với công ty kẹo mút có doanh thu hàng triệu USD Zollipops. Alina - cô chủ nhỏ 13 tuổi

xem thêm >>

Muốn có một trái tim khỏe mạnh, đừng quên 7 loại thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống này

Không có gì đáng ngạc nhiên khi chúng ta nói đến lợi ích của trái cây, rau quả và được khuyên dùng thay thế cho thức ăn có đường, đã qua chế biến.   Các nhà nghiên cứu của Đại

xem thêm >>

Đi tìm hạnh phúc: Con đường giúp nữ nhân viên Pizza Hut thành công xây dựng công ty 4 tỷ USD

Từng là một nhân viên phải chạy ăn từng bữa tại Pizza Hut trước khi trở thành nhà đồng sáng lập của công ty trị giá gần 4 tỷ USD, câu chuyện khởi nghiệp của Nichole Mustard mang đến một bài học giá trị: Hãy ưu

xem thêm >>

8 cách tư duy khác biệt của các tỷ phú

Ngoài sự chênh lệch về tài sản với người thường, các tỷ phú đô la còn sở hữu cách tư duy khác biệt về lập nghiệp, đầu tư, cạnh tranh và nhìn nhận thất bại. Ảnh: Jab News Nếu bạn muốn trở thành triệu phú

xem thêm >>

Tỷ phú Mark Cuban chia sẻ 7 bí quyết quan trọng giúp các nhà lãnh đạo dưới 30 tuổi "tiến thẳng lên" trên con đường sự nghiệp của mình

Câu chuyện từ nghèo khó đến thành công của tỷ phú ở đất nước nghèo khó bậc nhất châu Phi: Chỉ có thời gian mới cho phép bạn đạt được thành công và giàu có Mark Cuban, tỷ phú tự

xem thêm >>

Đi tìm tiếng nói riêng cho thương hiệu

Hằng ngày, người tiêu dùng bị bao vây bởi quá nhiều “tạp âm” từ rất nhiều thương hiệu. Những câu khẩu hiệu phát ra từ tivi, internet, rồi các bảng quảng cáo ngoài trời hay quầy kệ ở siêu thị, cửa hàng

xem thêm >>

Lợi thế cạnh tranh của nhãn hiệu đến từ đâu?

Để đưa nhãn hiệu của mình lên một tầm cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh, các công ty cần tạo ra cho nó ít nhất một trong ba lợi thế sau. Nhiều doanh nghiệp thường nói về việc tạo ra lợi thế cạnh tranh cho một nhãn hiệu.

xem thêm >>

7 "nguyên tắc vàng" trong kinh doanh của tỷ phú Tadashi Yanai

Tadashi Yanai - nhà sáng lập, CEO thương hiệu thời trang Uniqlo. Nguồn: Forbes Có thể nói, Tadashi Yanai, nhà sáng lập Uniqlo, là một trong những doanh nhân thành công nhất trên thế giới khi biến cửa hàng khiêm tốn của cha

xem thêm >>

Kiếm tìm hạnh phúc trong 79 năm, Đại học Harvard chỉ ra bí mật duy nhất để sống viên mãn trọn đời

Bạn đã từng băn khoăn rằng ta phải làm gì để có một cuộc sống tốt chưa? Bạn đã từng tự hỏi bí mật để thành công và hạnh phúc là gì chưa? Các nhà nghiên cứu ở Harvard dường như đã có

xem thêm >>

Giá trị xã hội của thương hiệu

Ngày nay, thương hiệu là tài sản vô hình đặc biệt và quan trọng nhất trong tổng tài sản của doanh nghiệp (DN), hình thành phần lớn từ giá trị kinh tế thương hiệu mang lại. Tuy nhiên, giá trị xã hội của thương

xem thêm >>

SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN

Vui lòng liên hệ:

Tel: 064 3512782 - 064 3512011
Email: khuyencongbrvt@gmail.com
ĐC: 8 Trần Hưng Đạo, P.1, TP.Vũng Tàu
THỐNG KÊ TRUY CẬP