• Giới thiệu
  • Đăng ký bình chọn sản phẩm CNTT tiêu biểu
  • Yêu cầu hỗ trợ máy móc, thiết bị
  • Liên hệ
  • Video
Thứ Hai, 3 Tháng mười một, 2025
Trung tâm khuyến Công và Tư vấn PTCN thành phố Hồ Chí Minh

TRUNG TÂM KHUYẾN CÔNG
VÀ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Yêu cầu hỗ trợ máy móc
  • TRANG CHỦ
  • Tin Tức
    • Tin trong nước
    • Tin trong tỉnh
    • Tin tức chuyên nghành
  • Khuyến Công
    • Khuyến công địa phương
    • Khuyến công quốc gia
  • Tư Vấn
    • Thủ tục đầu tư
    • Địa bàn khuyến khích
    • Ngành nghề ưu tiên
    • Tiềm năng và lợi thế
    • Ngành nghề truyền thống
    • Ưu đãi đầu tư
    • Bài học kinh nghiệm
  • CỤM CÔNG NGHIỆP
    • Cụm công nghiệp chế biến hải sản Lộc An
    • Cụm công nghiệp Hòa Long
    • Cụm công nghiệp chế biến thực phẩm Long Phước
    • Cụm công nghiệp chế biến hải sản Bình Châu
  • CÔNG NGHIỆP XANH
  • CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN
    • Cơ Sở Công Nghiệp Nông Thôn
    • Sản phẩm công nghiệp nông thôn
    • Danh bạ Cơ Sở CNNT
  • VĂN BẢN PHÁP QUY
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • Tin Tức
    • Tin trong nước
    • Tin trong tỉnh
    • Tin tức chuyên nghành
  • Khuyến Công
    • Khuyến công địa phương
    • Khuyến công quốc gia
  • Tư Vấn
    • Thủ tục đầu tư
    • Địa bàn khuyến khích
    • Ngành nghề ưu tiên
    • Tiềm năng và lợi thế
    • Ngành nghề truyền thống
    • Ưu đãi đầu tư
    • Bài học kinh nghiệm
  • CỤM CÔNG NGHIỆP
    • Cụm công nghiệp chế biến hải sản Lộc An
    • Cụm công nghiệp Hòa Long
    • Cụm công nghiệp chế biến thực phẩm Long Phước
    • Cụm công nghiệp chế biến hải sản Bình Châu
  • CÔNG NGHIỆP XANH
  • CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN
    • Cơ Sở Công Nghiệp Nông Thôn
    • Sản phẩm công nghiệp nông thôn
    • Danh bạ Cơ Sở CNNT
  • VĂN BẢN PHÁP QUY
No Result
View All Result
Trung tâm khuyến Công và Tư vấn PTCN thành phố Hồ Chí Minh
No Result
View All Result
Trang chủ Tư Vấn Tiềm năng và lợi thế

Chuyên gia tiết lộ 3 chiến lược quảng bá nội dung hàng đầu, marketer không thể không biết

31/07/23
in Tiềm năng và lợi thế, Tư Vấn
0
Logo TT1
0
Chia sẻ
0
VIEWS
Chia sẻ qua FacebookChia sẻ qua Email

Với số lượng nội dung quảng cáo được sản xuất ngày một nhiều như hiện nay, doanh nghiệp của bạn khó có thể đạt được số lượt xem như mong muốn. Tiêu chuẩn cho thị trường này đã được nâng cao, và đây là lúc để bạn xem xét lại hướng đi và chiến lược quảng bá nội dung của doanh nghiệp mình.

Được đúc kết từ kinh nghiệm và trải nghiệm về quảng cáo, dưới đây là 3 lựa chọn hàng đầu, được chia sẻ bởi chuyên gia marketing Sujan Patel trong năm 2018.

1. Lợi dụng các chủ đề phổ biến.

Khi một chủ đề trở nên phổ biến, thì ắt sẽ có nhu cầu về nó. Hơn nữa, bạn có thể tận dụng bài viết gốc và thu hút sự quan tâm của những người liên quan.

Khi trang Glassdoor công bố Danh sách các công ty vừa và nhỏ lí tưởng để làm việc, chúng tôi biết rằng doanh nghiệp của mình cần phải có một bài viết dựa trên danh sách đó. Để quảng cáo, chúng tôi đã liên hệ với 50 công ty và cả Glassdoor.

Chúng tôi sử dụng cách này để chào đón và xây dựng các mối quan hệ. Bằng cách đó, chúng tôi có thể tổng hợp thông tin để tạo ra một bài viết hoàn chỉnh và đồng thời kết nối với những người có thể chia sẻ nó trên trang cá nhân của họ. Kết quả là đã có hơn 32.000 khách truy cập và 152 liên kết trả về.

2. Tìm những khoảng trống trong nội dung.

Hầu hết các chủ đề đã được viết nhiều lần và trong những thời điểm khác nhau. Ta có thể phát hiện khoảng thời gian nó không được đề cập đến. Khoảng trống đó là thời điểm ta nên nhằm vào.

Bằng cách xác định khoảng trống về nội dung, ta có thể phát hiện ra nhu cầu và có thể đi sâu vào chủ đề này. Một khi bạn đưa ra một chủ đề hay, điều tiếp theo là làm thế nào để quảng bá nó.

Hãy bắt đầu bằng cách tra cứu “diện mạo người mua” và tìm những người viết và những chuyên gia về chủ đề này. Sau đó, hãy liên hệ và nhờ họ giúp đỡ.

3. “10x nội dung của bạn.”

Có nghĩa là hãy khiến nội dung đó hay hơn 10 lần so với những thứ cùng chủ đề sẵn có bên ngoài. Vì trong thời điểm nội dung quảng bá ngày càng tràn lan và bão hòa, rất khó để trở nên nổi bật.

Tạo ra nội dung 10x là tạo ra nội dung có thể quảng bá và hơn thế, bạn có thể quảng bá nó giống như quảng cáo sản phẩm.

Đó là những gì chúng tôi đã làm khi sử dụng Email Outreach Playbook. Mục tiêu của chúng tôi là thu hút khách hàng từ nội dung này. Chúng tôi sử dụng năm hoặc sáu cách tiếp cận khác nhau, bao gồm tung ra trên Product Hunt, quảng cáo trên Facebook và các nhóm LinkedIn.

Chúng tôi đã chạy quảng cáo trong 9 tháng, thu hút được 40.000 khách, và có 400 khách hàng trong 1 năm rưỡi vừa qua. Và nội dung ấy vẫn đang tiếp tục được chia sẻ.

Vậy mấu chốt là, không cần tạo ra nội dung 10x quá thường xuyên, thay vào đó, bạn nên tạo ra nội dung hay xuất sắc, thường xuyên dùng nó làm nội dung chính và tập trung vào việc quảng bá.

Theo ttvn.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

Logo TT1

Chủ tịch ô tô Trường Hải :

01/08/2023
49
Logo TT1

Tuần mới khởi động chậm chạp, hãy đọc lại 7 bài học truyền cảm hứng của Steve Jobs, Bill Gates và Mark Zuckerberg

01/08/2023
24
Logo TT1

Câu nói của 10 tỷ phú sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ về tiền bạc

01/08/2023
42
Logo TT1

CEO Viettel: ‘Dám ước mơ có thể làm được điều phi thường’

01/08/2023
16

DANH MỤC TIN TỨC

  • Bài học kinh nghiệm
  • Công nghiệp nông thôn
  • Công nghiệp xanh, sử dụng năng lượng hiệu quả
  • Cụm Công Nghiệp
  • Cụm công nghiệp chế biến hải sản Bình Châu
  • Cụm công nghiệp chế biến hải sản Lộc An
  • Địa bàn khuyến khích
  • Hoạt động
  • Khuyến Công
  • Khuyến công địa phương
  • Khuyến công quốc gia
  • Sản phẩm công nghiệp nông thôn
  • Thủ tục đầu tư
  • Tiềm năng và lợi thế
  • Tin trong nước
  • Tin trong tỉnh
  • Tin Tức
  • Tin tức chuyên nghành
  • Tư Vấn
  • Video

TIN TỨC MỚI NHẤT

Logo TT1

Mời tham dự “Hội chợ Mùa thu năm 2025”

3 tuần trước
11
Logo TT1

Mời tham dự “Hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn năm 2025”

3 tuần trước
4
TẬP HUẤN PHỔ BIẾN KIẾN THỨC VỀ SẢN XUẤT VÀ TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CHO CÁC KHU CÔNG NGHIỆP, CỤM CÔNG NGHIỆP VÀ LÀNG NGHỀ

TẬP HUẤN PHỔ BIẾN KIẾN THỨC VỀ SẢN XUẤT VÀ TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CHO CÁC KHU CÔNG NGHIỆP, CỤM CÔNG NGHIỆP VÀ LÀNG NGHỀ

3 tuần trước
7
Logo TT1

Mời tham dự “Hội chợ triển lãm sản phầm công nghiệp nông thôn tiêu biểu vùng Đông Nam Bộ – Đồng Nai năm 2025”

1 tháng trước
6
Mời tham dự “Diễn đàn Cơ khí – Tự động hóa”

Mời tham dự “Diễn đàn Cơ khí – Tự động hóa”

1 tháng trước
8
Logo TT1

Giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam năm 2025

1 tháng trước
3
Logo TT1

Mời tham dự “Hội chợ Thạt-Luổng năm 2025”

1 tháng trước
4
Xuất khẩu vào Singapore – Cánh cửa vàng để hàng Việt vươn ra thị trường quốc tế

Xuất khẩu vào Singapore – Cánh cửa vàng để hàng Việt vươn ra thị trường quốc tế

2 tháng trước
75
Logo TT1

Mời tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Việt – Trung (Lào Cai) lần thứ 25, năm 2025

2 tháng trước
9
Logo TT1

Mời tham gia Chương trình Tuần lễ xúc tiến nghành Công nghiệp thực phẩm năm 2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh

2 tháng trước
11

TRUNG TÂM KHUYẾN CÔNG
VÀ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Địa chỉ : Số 8 Trần Hưng Đạo, Phường Vũng Tàu,
    TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 0254.3512011 – 0254.3512782
  • Email : khuyencongbrvt@gmail.com
  • Website : https://khuyencong.baria-vungtau.gov.vn/

DANH MỤC TIN TỨC

  • Tin Tức
  • Hoạt Động
  • Khuyến Công
  • Tư Vấn
  • Cụm Công Nghiệp
  • Công Nghiệp Xanh
  • Công Nghiệp Nông Thôn

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Khuyến Công Bà Rịa - Vũng Tàu
© 2023 – Bản quyền thuộc về Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh
Thiết kế bởi Compass Agency
No Result
View All Result
  • Home
  • Công nghiệp nông thôn
  • Tin Tức
  • Hoạt động
  • Tư Vấn
  • Khuyến Công

© 2023 - Bản quyền thuộc về Trung tâm Khuyến công và Tư vấn PTCN thành phố Hồ Chí Minh.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist