Kỹ năng thuyết phục khách hàng trong kinh doanh”, những kỹ năng luôn cần thiết trong thời buổi cạnh tranh hiện nay
Ngày 01/08/2017, tại hội trường Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển công nghiệp tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu số 08 Trần Hưng Đạo, Phường 1, thành phố Vũng Tàu. Trung tâm xúc tiến Thương mại Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Công ty TNHH tư vấn, đánh giá và Phát triển Tổ chức DC&A đã tổ chức lớp tập huấn “ Kỹ năng thuyết phục khách hàng trong kinh doanh” cho khoảng 100 học viên đến từ các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trong các lĩnh vực thương mại dịch vụ, du lịch, nhà hàng khách sạn,…trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Lớp tập huấn nhằm giúp các doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh nâng cao kỹ năng bán hàng, cách tiếp cận khách hàng, cách tiếp thị hình ảnh doanh nghiệp…qua đó mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.
Chuyên gia đào tạo ông Nguyễn Duy Hải thuyết trình trước lớp học
Giảng viên đào tạo là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn quản trị, kỹ năng bán hàng, tiếp thị, chiến lược công ty,…Buổi tập huấn đã cung cấp cho học viên các kiến thức mới về phương pháp tiếp cận khách hàng trong thời đại kỹ thuật số ngày nay là phải có tính nghệ thuật và khoa học. Bán hàng không chỉ là bán sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng, mà đó còn là một chuỗi các giá trị của sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp mang lại cho khách hàng. Qua đó, giúp học viên có cách nhìn khoa học và hiểu được bản chất của việc bán hàng trong thời buổi cạnh tranh gay gắt hiện nay. Qua buổi đào tạo đã giúp cho học viên nhận diện được đâu là khách hàng tiềm năng và những mong muốn của khách hàng là gì? Giúp cho học viên hiểu được tâm lý đối tượng khách hàng mà mình đang phục vụ, qua đó sẽ tạo ra nguồn khách hàng gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Buổi tập huấn đã cung cấp cho học viên kỹ năng thuyết phục khách hàng, nắm bắt chuỗi giá trị phục vụ khách hàng, thực hành kỹ năng giao tiếp bán hàng, thuyết phục khách hàng,…
Quan cảnh Buổi tập huấn “Kỹ năng thuyết phục khách hàng trong kinh doanh”
Sẽ chẳng có một kỹ năng nào có thể được hoàn thiện nếu như không có quá trình rèn luyện cũng như học hỏi lâu dài, kỹ năng thuyết phục khách hàng cũng không là ngoại lệ, trong khi tầm quan trọng của nó lại là điều không cần phải bàn cãi. Chính vì lẽ đó, để có thể đạt được thành công, các học viên nên xây dựng cho mình kỹ năng này ngay từ hôm nay và bắt đầu từ những thói quen giao tiếp nhỏ nhất.
Minh Thành-TTKC
CÁC TIN TỨC KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC: