• Giới thiệu
  • Đăng ký bình chọn sản phẩm CNTT tiêu biểu
  • Yêu cầu hỗ trợ máy móc, thiết bị
  • Liên hệ
  • Video
Thứ Ba, 15 Tháng 7, 2025
Trung tâm khuyến Công và Tư vấn PTCN thành phố Hồ Chí Minh

TRUNG TÂM KHUYẾN CÔNG
VÀ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Yêu cầu hỗ trợ máy móc
  • TRANG CHỦ
  • Tin Tức
    • Tin trong nước
    • Tin trong tỉnh
    • Tin tức chuyên nghành
  • Khuyến Công
    • Khuyến công địa phương
    • Khuyến công quốc gia
  • Tư Vấn
    • Thủ tục đầu tư
    • Địa bàn khuyến khích
    • Ngành nghề ưu tiên
    • Tiềm năng và lợi thế
    • Ngành nghề truyền thống
    • Ưu đãi đầu tư
    • Bài học kinh nghiệm
  • CỤM CÔNG NGHIỆP
    • Cụm công nghiệp chế biến hải sản Lộc An
    • Cụm công nghiệp Hòa Long
    • Cụm công nghiệp chế biến thực phẩm Long Phước
    • Cụm công nghiệp chế biến hải sản Bình Châu
  • CÔNG NGHIỆP XANH
  • CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN
    • Cơ Sở Công Nghiệp Nông Thôn
    • Sản phẩm công nghiệp nông thôn
    • Danh bạ Cơ Sở CNNT
  • VĂN BẢN PHÁP QUY
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • Tin Tức
    • Tin trong nước
    • Tin trong tỉnh
    • Tin tức chuyên nghành
  • Khuyến Công
    • Khuyến công địa phương
    • Khuyến công quốc gia
  • Tư Vấn
    • Thủ tục đầu tư
    • Địa bàn khuyến khích
    • Ngành nghề ưu tiên
    • Tiềm năng và lợi thế
    • Ngành nghề truyền thống
    • Ưu đãi đầu tư
    • Bài học kinh nghiệm
  • CỤM CÔNG NGHIỆP
    • Cụm công nghiệp chế biến hải sản Lộc An
    • Cụm công nghiệp Hòa Long
    • Cụm công nghiệp chế biến thực phẩm Long Phước
    • Cụm công nghiệp chế biến hải sản Bình Châu
  • CÔNG NGHIỆP XANH
  • CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN
    • Cơ Sở Công Nghiệp Nông Thôn
    • Sản phẩm công nghiệp nông thôn
    • Danh bạ Cơ Sở CNNT
  • VĂN BẢN PHÁP QUY
No Result
View All Result
Trung tâm khuyến Công và Tư vấn PTCN thành phố Hồ Chí Minh
No Result
View All Result
Trang chủ Tư Vấn Tiềm năng và lợi thế

Bảy giải pháp tiếp thị cho năm 2018

31/07/23
in Tiềm năng và lợi thế, Tư Vấn
0
Logo TT1
0
Chia sẻ
2
VIEWS
Chia sẻ qua FacebookChia sẻ qua Email

Nội dung

  1. Bảy giải pháp tiếp thị cho năm 2018
  2. Để các hoạt động tiếp thị trong năm 2018 đạt kết quả như mong muốn, các doanh nghiệp (DN) nhỏ có thể thực hiện bảy giải pháp dưới đây.

Bảy giải pháp tiếp thị cho năm 2018

Để các hoạt động tiếp thị trong năm 2018 đạt kết quả như mong muốn, các doanh nghiệp (DN) nhỏ có thể thực hiện bảy giải pháp dưới đây.

Bảy giải pháp tiếp thị cho năm 2018

1. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Trong một thị trường sôi động, làm sao để một DN nhỏ có thể nổi bật giữa rất nhiều DN? Câu trả lời là nhắm đến khách hàng tiềm năng và khách hàng quan trọng nhất của DN, đó là những người không chỉ săn tìm một “món hời” mà còn muốn có mối quan hệ lâu dài với những công ty họ hợp tác kinh doanh. Tìm ra những gì khách hàng muốn và cần, sau đó riêng biệt hóa hoạt động tiếp thị với những khách hàng này để xây dựng mối quan hệ một cách bền vững.

2. Hiểu rõ hành trình của khách hàng

Lập bản đồ hành trình của khách hàng ngày càng trở nên quan trọng. Về cơ bản, việc này có nghĩa là tìm mọi cách để khách hàng có được danh sách các điểm bán sản phẩm của DN. Đâu là nơi lần đầu tiên khách hàng nghe nói đến và tìm thấy sản phẩm, dịch vụ của DN? Làm thế nào để họ tìm hiểu về các sản phẩm của DN?

Ai có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ và mất thời gian bao lâu để quan điểm của người đó ăn sâu vào tâm trí họ? Trang web của DN, công cụ để quản lý mối quan hệ với khách hàng và phân tích phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp DN hình dung ra hành trình của khách hàng để có thể tiếp cận họ vào những thời điểm thích hợp.

3. Đưa nội dung tiếp thị lên cấp độ cao hơn

Điều này không có nghĩa là sẽ phát triển ra nhiều nội dung hơn, mà là tạo nội dung tốt hơn. Ví dụ, sự hiểu biết về hành trình của khách hàng sẽ giúp DN tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất của khách hàng tiềm năng của DN ở mỗi giai đoạn của quy trình.

Theo một nghiên cứu gần đây, chỉ có 41% các nhà tiếp thị tạo ra nội dung tiếp thị dựa trên các giai đoạn cụ thể của hành trình của khách hàng, việc này sẽ đem lại lợi thế rất lớn. DN cũng nên nhắm đến những khách hàng cụ thể.

4. Tìm hiểu thêm về những người có ảnh hưởng vi mô

Những người có ảnh hưởng vi mô là những người có lượng người hâm mộ ít nhưng tận tâm. Chẳng hạn như một blogger thời trang mà khách hàng mục tiêu của DN yêu thích, hoặc một nhạc sĩ địa phương.

Theo MDG Advertising, tìm hiểu về những người có ảnh hưởng vi mô là một trong những xu hướng tiếp thị hàng đầu của năm 2018 và thu hút những người này để xem xét, đề cập đến hoặc chia sẻ sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến của DN có thể giúp DN tăng doanh số.

5. Khai thác tiềm năng tiếp thị qua email

Thật khó tin nhưng chỉ có 27% chủ DN nhỏ đang sử dụng dịch vụ tiếp thị qua email, theo Báo cáo xu hướng thị trường DN nhỏ. Email có thể là cách tiếp thị cổ điển, nhưng là cách tốt nhất để “nói chuyện” trực tiếp với khách hàng tiềm năng.

Thêm vào đó, với số lượng người dùng email dự kiến sẽ tăng lên vào năm 2020, email sẽ vẫn còn giá trị riêng. Nếu DN chưa sử dụng tiếp thị qua email thì hãy bắt đầu ngay trong năm nay. Sử dụng thiết kế bắt mắt và các tính năng thú vị như quà tặng, video hoặc khảo sát qua email để làm cho email của DN nổi bật.

6. Dành thời gian cho tiếp thị

Theo một khảo sát của Infusionsoft, hơn 1/5 số chủ DN nhỏ cho rằng thách thức lớn nhất đối với họ là thời gian cho hoạt động kinh doanh. Có hai cách để tối ưu thời gian này: hoạch định thời gian cụ thể và tự động hóa càng nhiều hoạt động tiếp thị của DN càng tốt, bằng cách sử dụng các công cụ như trả lời email tự động, lập kế hoạch truyền thông xã hội và sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM.

7. Thường xuyên cập nhật công nghệ tiếp thị

Trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế ảo và tìm kiếm bằng giọng nói chỉ là một số xu hướng công nghệ sẽ làm thay đổi hoạt động tiếp thị vào năm 2018. Hơn 2/3 (68%) giám đốc tiếp thị trong một cuộc khảo sát gần đây cho biết họ sẽ chi nhiều hơn cho công nghệ tiếp thị vào năm 2018. Nếu không chắc chắn công cụ nào là tốt nhất cho DN, hãy kết nối với các hiệp hội ngành, nhân viên tư vấn tiếp thị, các chủ DN khác hoặc các đối tác để được hỗ trợ.

 

Các công cụ được sử dụng để tiếp cận thị trường sẽ thay đổi, nhưng các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị thì không. Khách hàng của DN luôn muốn DN quan tâm đến họ, thấu hiểu nhu cầu và sẵn sàng giải quyết các vấn đề của họ. Nếu làm được những việc này, DN không khó gặt hái thành công trong năm 2018.

Theo doanhnhansaigon.vn

CÁC TIN TỨC KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC:

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

Logo TT1

Chủ tịch ô tô Trường Hải :

01/08/2023
45
Logo TT1

Tuần mới khởi động chậm chạp, hãy đọc lại 7 bài học truyền cảm hứng của Steve Jobs, Bill Gates và Mark Zuckerberg

01/08/2023
24
Logo TT1

Câu nói của 10 tỷ phú sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ về tiền bạc

01/08/2023
37
Logo TT1

CEO Viettel: ‘Dám ước mơ có thể làm được điều phi thường’

01/08/2023
16

DANH MỤC TIN TỨC

  • Bài học kinh nghiệm
  • Công nghiệp nông thôn
  • Công nghiệp xanh, sử dụng năng lượng hiệu quả
  • Cụm Công Nghiệp
  • Cụm công nghiệp chế biến hải sản Bình Châu
  • Cụm công nghiệp chế biến hải sản Lộc An
  • Địa bàn khuyến khích
  • Khuyến Công
  • Khuyến công địa phương
  • Khuyến công quốc gia
  • Sản phẩm công nghiệp nông thôn
  • Thủ tục đầu tư
  • Tiềm năng và lợi thế
  • Tin trong nước
  • Tin trong tỉnh
  • Tin Tức
  • Tin tức chuyên nghành
  • Tư Vấn
  • Video

TIN TỨC MỚI NHẤT

Tọa đàm “Không gian phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – Động lực từ xây dựng chuỗi cung ứng và bán lẻ”

Tọa đàm “Không gian phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – Động lực từ xây dựng chuỗi cung ứng và bán lẻ”

2 ngày trước
4

Khuyến công Bà Rịa – Vũng Tàu: Đòn bẩy giúp cơ sở công nghiệp nông thôn nâng tầm sản phẩm

3 tuần trước
20
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH – NGƯỜI ANH HÙNG DÂN TỘC VĨ ĐẠI, KẾT TINH RẠNG NGỜI CỦA ĐẠO ĐỨC, TRÍ TUỆ, KHÍ PHÁCH, LƯƠNG TRI CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM VÀ THỜI ĐẠI

CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH – NGƯỜI ANH HÙNG DÂN TỘC VĨ ĐẠI, KẾT TINH RẠNG NGỜI CỦA ĐẠO ĐỨC, TRÍ TUỆ, KHÍ PHÁCH, LƯƠNG TRI CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM VÀ THỜI ĐẠI

2 tháng trước
16
Logo TT1

Mời tham dự chương trình trưng bày, giới thiệu và kết nối giao thương hàng hóa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

2 tháng trước
27
Bộ Công Thương ra mắt bộ Cẩm nang tiết kiệm điện năm 2025

Bộ Công Thương ra mắt bộ Cẩm nang tiết kiệm điện năm 2025

2 tháng trước
10
Logo TT1

Hội nghị kết nối cung cầu các sản phẩm công nghiệpnông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP gắn với ứng dụng chuyển đổi số -Quảng Bình năm 2025

4 tháng trước
47
Logo TT1

Khảo sát nhu cầu tham gia các chương trình XTTM nước ngoài của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

4 tháng trước
3
Logo TT1

Mời tham gia Đoàn giao dịch XTTM và đầu tư Công Thương Vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải miền Trung (Winning with Vietnams) tại Cộng hòa (CH) Séc và Slovakia

4 tháng trước
10
Logo TT1

Mời tham gia Đoàn giao dịch XTTM và đầu tư Công Thương Vùng Đông Nam Bộ (Winning with Vietnams) tại Ý và Thuỵ Sĩ

4 tháng trước
14
Logo TT1

Mời tham gia Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

5 tháng trước
28

TRUNG TÂM KHUYẾN CÔNG
VÀ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Địa chỉ : Số 8 Trần Hưng Đạo, Phường Vũng Tàu,
    TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 0254.3512011 – 0254.3512782
  • Email : khuyencongbrvt@gmail.com
  • Website : https://khuyencong.baria-vungtau.gov.vn/

DANH MỤC TIN TỨC

  • Tin Tức
  • Hoạt Động
  • Khuyến Công
  • Tư Vấn
  • Cụm Công Nghiệp
  • Công Nghiệp Xanh
  • Công Nghiệp Nông Thôn

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Khuyến Công Bà Rịa - Vũng Tàu
© 2023 – Bản quyền thuộc về Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh
Thiết kế bởi Compass Agency
No Result
View All Result
  • Home
  • Công nghiệp nông thôn
  • Tin Tức
  • Hoạt động
  • Tư Vấn
  • Khuyến Công

© 2023 - Bản quyền thuộc về Trung tâm Khuyến công và Tư vấn PTCN thành phố Hồ Chí Minh.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist